So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

Geneva Watch Days 2024 - Sự Kiện Đáng Chờ Đợi của Ngành Đồng Hồ Thế Giới

Ngày đăng : 15:07:00 25-09-2024

Geneva Watch Days không chỉ là nơi để các thương hiệu đồng hồ ra mắt những thiết kế mới, mà còn là dịp để các chuyên gia, nhà sưu tầm và những người đam mê đồng hồ giao lưu, chia sẻ về những xu hướng mới trong ngành. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu khẳng định vị thế và giới thiệu giá trị cốt lõi của mình thông qua các sản phẩm tinh túy.

Trong lần tham gia này, Oris tập trung vào việc đưa ra các mẫu đồng hồ Automatic đỉnh cao, nhấn mạnh vào tính năng thân thiện với môi trường. Điển hình là dòng Divers Sixty-Five. Đây là kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích sự khác biệt và đẳng cấp.

 

Hợp Tác Vì mục đích tốt đẹp: với thông điệp phát triển bền vững Oris thường xuyên cam kết hợp tác từ thiện trên nhiều mẫu đồng hồ của mình, vì vậy mẫu đồng hồ Phiên bản giới hạn LFP được tạo ra thông qua sự hợp tác với Ligue de Football Professionnel ( LFP ) của Pháp để hỗ trợ cho đối tác từ thiện của mình là Hiệp hội bảo vệ trẻ em quốc gia ( CNAPE ) của nước này.

 

Divers Sixty-Five LFP Limited Edition

 

Mẫu Divers Sixty-Five đặc biệt này có logo Oris được viết tay để gợi lên sự ngây thơ trong nét chữ của trẻ thơ được sử dụng cho tất cả các dòng chữ trên mặt số, bao gồm huy hiệu "Swiss Made" màu trắng và chữ "Water Resistant" màu bút chì.

 

 

Mặt sau đồng hồ tiếp tục được khắc dòng chữ vinh danh sáng kiến Les Défenseurs de L'Enfance của LFP

 

 

Ngoài việc thể hiện tình cảm một cách sâu sắc, Mẫu đồng hồ Divers Sixty-Five LFP Limited Edition với vỏ bằng thép 38mm chắc chắn được trang bị bộ máy Oris 733, bao gồm: Vành đồng hồ xoay một chiều; kim giờ, kim phút, vạch chỉ giờ và kim giây hình que kem phát quang; núm điều chỉnh vặn vít; khả năng chống nước ở độ sâu 10 bar cùng nhiều tính năng khác chắc chắn sẽ đáp ứng sự mong đợi của những người yêu thích đồng hồ Oris.

 
 

 

Tags:
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger