So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

LONGINES: TUYÊN BỐ TĂNG BẢO HÀNH QUỐC TẾ LÊN 5 NĂM DÀNH CHO LONGINES SPIRIT

Ngày đăng : 15:50:44 08-10-2020
Nhằm hướng đến hiệu suất và độ chính xác, đồng thời cam kết mang đến cho khách hàng toàn cầu dịch vụ tốt nhất, mới đây Longines tự hào công bố tăng thời hạn bảo hành lên đến 5 năm dành cho các dòng đồng hồ sử dụng lò xo cân bằng silicon chống từ tính, nổi bật có thể kế đến là bộ sưu tập Longines Spirit mới ra mắt trong năm nay. Đây là tin vui cho những ai là fan của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ thành lập từ 1832 nói chung và những ai yêu thích bộ sưu tập đồng hồ phi công Spirit nói riêng.




Được giới thiệu và cho ra mắt trong năm 2020, tuy không quá rầm rộ với các sự kiện ra mắt nhưng Longines Spirit đã đạt được nhiều tiếng vang trong giới sưu tầm và yêu thích đồng hồ nhờ vào các chiến dịch quảng bá trên phương tiện xã hội. Vượt trội trong số những dòng đồng hồ hiện tại của Longines, Longines Spirit với các mẫu đồng hồ đều được trang bị những bộ chuyển động tiên tiến bao gồm lò xo cân bằng silicon. Silicon là vật liệu nhẹ có khả năng chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi các biến đổi nhiệt độ bình thường, từ trường và áp suất khí quyển. Các đặc tính độc đáo của nó nâng cao độ chính xác và tuổi thọ của đồng hồ. Ngoài ra thiết kế của mẫu đồng hồ này còn tôn vinh tinh thần phóng khoáng, tự do lấy cảm hứng từ những phi công nổi tiếng trong lịch sử chinh phục bầu trời.
 

 

Hiệu suất đặc biệt và độ chính xác cao của những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Longines Spirit được chứng nhận độc lập từ COSC - Viện kiểm tra Chronometer chính thức của Hiệp Hội Đồng Hồ Thụy Sĩ và đạt kết quả đây là đồng hồ chuẩn Chronometer.
 


“Tại Longines, chúng tôi nỗ lực vì sự xuất sắc trong chế tác đồng hồ và sự hài lòng của khách hàng” Matthias Breschan - Giám đốc điều hành của Longines cho biết: “Đây là một trải nghiệm dịch vụ khách hàng hiệu quả và cao cấp, là một phần của giá trị thương hiệu”. Ông cho biết thêm: "Tất cả những tiến bộ kỹ thuật gần đây của chúng tôi đã cho phép chúng tôi giới thiệu chế độ bảo hành 5 năm mới này, cho tất cả các mẫu có lò xo cân bằng silicon, chứng tỏ rằng các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi đang liên tục được cải thiện." 
 


Như vậy, chúng ta- những khách hàng của Longines trên toàn cầu - ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Thuỵ Sĩ lâu đời này, hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng to lớn vào những thay đổi khả quan trong tương lai  mà Longines có thể và sẽ mang lại nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm sản phẩm đồng hồ cao cấp.

Tags:
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger