So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

LÝ DO JENNIFER LAWRENCE TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THANH LỊCH CỦA LONGINES

Xuân - Ngày đăng : 11:35:32 03-04-2023
Jennifer Lawrence, nữ diễn viên trẻ nhất nhận 4 đề cử Oscar và là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của nền điện ảnh nước Mỹ. Việc nổi tiếng khiến cô được rất nhiều thương hiệu cao cấp săn đón. Tuy nhiên ngoài vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích đáng nể, có rất nhiều lý do đằng sau việc nữ minh tinh được hương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ LONGINES “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại sứ thanh lịch từ tháng 11/2022.  Hãy cùng WATCH GALLERY tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé:



Trong bộ ảnh mới nhất của bóng hồng cùng thương hiệu đồng hồ Longines, vẻ ngoài quyến rũ, trang nhã và thần thái của Jennifer Lawrence như thêm phần nổi trội khi sánh vai cùng “biểu tượng thanh lịch”- phiên bản mới nhất của bộ sưu tập Longines Master - một trong những sưu tập đồng hồ thanh lịch và sang trọng nhất của hãng.
 
Nhắc đến nữ diễn viên, không thể không đề cập đến sự đóng góp vào thành công của rất nhiều bộ phim như The Bill Engvall Show (2007–2009), The Burning Plain (2008), Winter's Bone (2010), X-Men: Days of Future Past (2014),.... và gần đây nhất cô tái xuất làng điện ảnh với “Don't look up (2021) - bộ phim nổi tiếng nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả trên Netflix. 
 
Trong hơn một thập kỷ, Jennifer Lawrence đã được công nhận là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất thế giới. Những thành tựu nổi bật của cô có thể kể đến như là giải thưởng Quả cầu vàng, giải thưởng Academy Reward dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, giải thưởng BAFTA và giải thưởng Screen Actors Guild của Hiệp hội diễn viên màn ảnh. Hơn thế, cô đã trở thành một ngôi sao toàn cầu khi chỉ mới 20 tuổi đã nhận được đề cử giải Oscar đầu tiên cho màn trình diễn của mình trong bộ phim truyền hình độc lập -  Winter's Bone, và với vai diễn nữ anh hùng tuổi teen Katniss Everdeen trong The Hunger Games năm 2012 và là người trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử giành được giải thưởng danh giá này.
 
Ngoài màn ảnh, Jennifer còn là một người ủng hộ đam mê cho bình đẳng giới và cô còn nằm trong hội đồng quản trị của Represent.us, là một tổ chức phi đảng phái làm việc trên toàn quốc để thông qua các luật chống tham nhũng nổi tiếng. Bằng sự đóng góp của nữ diễn viên cho cộng đồng, sự nghiêm túc và chỉnh chu trong cách làm việc, nữ diễn viên là một trong những nữ ngôi sao nhận được rất nhiều sự mến mộ của người trong nghề và khán giả trên toàn thế giới. 

 
Với vai trò đại sứ thương hiệu bộ sưu tập Elegance của hãng đồng hồ nổi tiếng Longines. Jennifer Lawrence đã và đang làm rất tốt vai trò của mình khi thể hiện được đúng tinh thần của bộ sưu tập Longines Master, đó là sự thanh lịch, chuyên nghiệp, trẻ trung và sang trọng của người phụ nữ hiện đại. Cô luôn về nhấn mạnh về sự thanh lịch và luôn toát lên được khí chất chuyên nghiệp phản ánh sự lôi cuốn và sự thông minh của chính mình.
Tags:
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger