So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

BST kính Longines – Kính cho người am hiểu về sự thanh lịch và sành điệu

Ngày đăng : 15:59:55 07-08-2020


Lựa chọn những vật liệu tốt nhất và những tấm kính cao cấp nhất, bộ sưu tập kính Longines đã chắp thêm đôi cánh cho tinh hoa của một thương hiệu đồng hồ lâu đời. Longines đã hợp tác với một trong những công ty hàng đầu thế giới về kính mắt, Marcolin S.p.A. cho bộ sưu tập này.

Dòng kính mắt Longines mới nhất hướng đến công năng và tính thanh lịch tương thích với sự lịch lãm của những chiếc đồng hồ Longines. Lấy cảm hứng từ các giá trị truyền thống, các mẫu kính mắt cho thấy khả năng chuyên môn, đa dạng hóa và sáng tạo của một trong “tứ trụ” đồng hồ tại Thụy Sĩ. 

Sáng tạo của Longines có sự kết hợp giữa chuyên môn đồng hồ và phong cách đặc trưng của thương hiệu. Bộ sưu tập kính Longines được chia thành ba nhóm: “Classic” với phong cách thanh lịch vượt thời gian; “Heritage” lấy cảm hứng từ lịch sử lâu đời và “Sport” là cuộc hành trình liên tục hướng đến sự đổi mới và hiệu suất.

Matthieu Baumgartner, Phó chủ tịch tiếp thị tại Longines rất vui mừng vì bước đi mới này: “Đây là một cơ hội lớn đối với Longines, một cách thức mới cho phép chúng tôi mở rộng giá trị thương hiệu ra bên ngoài thế giới đồng hồ. Sự hợp tác với Marcolin S.p.A. cũng cho phép chúng tôi có được một dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt mà vẫn phù hợp với bản sắc vốn có, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng chuyên môn trong thế giới kính mắt.”

Những chiếc kính sẽ sớm xuất hiện trong các cửa hàng boutique chọn lọc của thương hiệu đồng hồ, trong khi toàn bộ bộ sưu tập kính Longines sẽ được phân phối bởi Marcolin S.p.A. Ở Việt Nam, kính được phân phối đọc quyền tại Longines Showroom & Service Center tại 15 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé Quận 1, TP.HCM

Tags:
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger