So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân
Ngày đăng : 10:00:22 12-06-2019
 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ TOÀN cầu

Tất cả các đồng hồ khi được bán ra đều có kèm 1 thẻ hoặc sổ bảo hành đồng hồ toàn cầu. Thẻ này có giá trị trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (thường là 2 năm). Mỗi thẻ hoặc sổ này có giá trị trên toàn thế giới nghĩa là khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kỳ trung tâm nào theo hệ thống phân phối của Hãng đểu được bảo hành và sửa chữa chu đáo. Mỗi thẻ hoặc sổ chỉ được phát hành với một chiếc đồng hồ duy nhất được bán ra. Đồng thời, thẻ này không phát lại với bất kỳ hình thức nào. 

  Bảo hành đồng hồ theo quy định của hãng
1.Quý khách mua đồng hồ chính hãng (Longines, Hamilton, Corum, Gucci, Edox, Claude Bernard, Michel Herbelin, Elle,…) sẽ được bảo hành bộ máy trong vòng 24 tháng trên toàn thế giới. Bảo hành này có hiệu lực kể từ ngày mua hàng.
2.Tất cả đồng hồ chính hãng (Longines, Hamilton, Corum, Gucci, Edox, Claude Bernard, Michel Herblin, Elle,…) mua trong lãnh thổ Việt Nam, được bảo hành pin trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
3. Bảo hành đồng hồ toàn cầu chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ hoặc Sổ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng… Thẻ hoặc Sổ bảo hành toàn cầu phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng đồng hồ.
4.Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
5.Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  Không bảo hành trong các trường hợp 
1. Va đập, rớt, trầy xước, làm móp méo, bể, nứt, biến dạng vỏ, mặt kiếng, dây da, hư hỏng do các loại hoá chất lỏng khác
2.Sử dụng không hợp lý theo hướng dẫn sử dụng của hãng dẫn đến hỏng hóc, bể, gãy, móp méo… 
3.Các bộ phận, linh kiện đã được thay / sửa chửa tại các cửa hàng không trực thuộc hệ thống hoặc các đơn vị không được uỷ quyền chính thức
  Chính sách bảo hành cho đại lý (dealer)
Các đại lý (dealer)  mua sản phẩm đồng hồ của cty LÂM TRÂN ( Longines, Hamilton, Edox, Claude Bernard, Gucci, Michele Herbelin, Elle) sẽ được thay pin miễn phí trong vòng 60 ngày ( kể từ ngày giao hang) cho sản phẩm trưng bày trên tủ kệ. Sau 60 ngày, các sản phẩm đồng hồ trưng bày trên tủ kệ : thay pin sẽ tính phí theo quy định.

                                                    VỀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

Watch Gallery tự hào khi có hai Longines Boutiques đặt tại TP.Hồ Chí Minh & Hà Nội với Trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ chính hãng tiêu chuẩn quốc tế và một Gucci Flagship Store tại Hotel Continental Saigon. Chuyên nghiệp và đẳng cấp, đó là những gì có thể thấy được ở Trung tâm Bảo hành của Watch Gallery.
Tất cả đồng hồ chính hãng (Longines, Hamilton, Corum, Gucci, Edox, Claude Bernard, Michel Herblin, Elle,…) mua trong lãnh thổ Việt Nam đều được bảo hành  tại Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ chính hãng đặt tại Boutique đạt tiêu chuẩn Quốc Tế của chúng tôi – nơi đem lại dịch vụ bảo hành tốt nhất cho mỗi chiếc đồng hồ của quý khách. Những chiếc đồng hồ khi đến với Watch Gallery, sẽ được phục hồi nhờ sự tỉ mỉ, trân trọng, kỹ năng sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp từ đội ngũ các thợ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo từ Thụy Sỹ, mang đến sự tin cậy cho quý khách. Hãy đến với Trung tâm Bảo hành và Sửa chữa chuẩn Quốc Tế của chúng tôi tại:
TP Hồ Chí Minh
Tầng trệt Khách Sạn Grand Hotel, số 15 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Tel: (028) 2210 4114
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Hà Nội
Tầng trệt Toà Nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (024) 3946 0112
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger