So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân
Ngày đăng : 16:57:50 03-06-2019
1.SỰ NHIỄM TỪ LÀ GÌ? LÀM SAO ĐỂ CHỐNG LẠI SỰ NHIỄM TỪ?
Chúng ta đều được bao quanh bởi từ trường. Mức độ ảnh hưởng của các từ trường này thay đổi tùy theo môi trường của chúng ta. Nếu từ trường rất mạnh, nó có thể ảnh hưởng đến chuyển động của đồng hồ bằng cách xâm nhập và thay đổi đáng kể cơ cấu hoạt động của đồng hồ. Đối với đồng hồ pin, lực từ trường mạnh có thể làm nó chạy chậm đi vài giây. Tuy nhiên, nếu tránh xa khỏi từ trường, đồng hồ sẽ hoạt động lại bình thường. Đối với đồng hồ cơ, từ trường có thể làm rối loạn bộ phận tính giờ, làm dây gió của bộ chuyển động bị đứng và hiệu suất của đồng hồ giảm. Vì vậy nên tránh từ trường hoặc khử chúng.
Bằng cách nào?
Thật khó để tránh từ trường khi chúng ta không thể nhìn thấy nó. Tuy nhiên, bạn cần biết được rằng nguồn chính của chúng là nam châm, loa, điện thoại, tủ lạnh, một số tủ và túi xách có gắn nam châm.
Đối với đồng hồ cơ, nếu bạn muốn biết đồng hồ có bị nhiễm từ hay không, chỉ cần đặt chúng gần la bàn và xem kim có quay hay không. Nếu có, đồng hồ bạn đã bị nhiễm từ. Lời khuyên là bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa bào hành của Longines để khử từ và hồi phục lại hoạt động bình thường.
 
2.LÀM SAO ĐỂ ĐẢM BẢO RẰNG ĐỒNG HỒ KHÔNG BỊ NHIỄM NƯỚC?
Sự chống thấm nước của đồng hồ được đảm bảo bằng sự kết hợp của nhiều ron. Những ron này liên tiếp chịu sức căng và mài mòn một cách tự nhiên. Kiểm tra độ chống nước thường xuyên sẽ giúp bạn biết được rằng chất lượng của nó có đảm bảo hay không. Nếu không, những ron chống nước cần được thay thế.
Trong điều kiện đeo bình thường, bạn nên thay các ron chống nước 2 năm một lần, khi bạn thay pin chẳng hạn để đảm bảo độ an toàn cao nhất. Nên kiểm tra các ron chống nước này hằng năm nếu bạn đeo đồng hồ thường xuyên khi chơi thể thao hoặc tiếp xúc thường xuyên với nước. Cuối cùng, nếu đồng hồ bị ngưng tụ nước dưới mặt kính, bạn cần mang đến trung tâm sửa chữa bảo hành của Longines càng sớm càng tốt để sửa chữa.
 
3.TẠI SAO CÁC BỘ PHẬN CỦA ĐỒNG HỒ BỊ HƯ HẠI VÀ LÀM CÁCH NÀO ĐỂ NGĂN CHẶN ĐIỀU NÀY?
Bộ chuyển động của đồng hồ cần được làm sạch theo kỳ hạn. Độ trơn của dầu thay đổi (dầu bị khô sau một thời gian sử dụng) sẽ gây ra sự cọ xát và do đó gây hại đến độ chính xác của máy (nhanh, chậm, dừng lại).
Nếu đồng hồ chạy nhanh hay chậm đáng kể, nên kiểm tra bộ chuyển động.
Bạn nên kiểm tra bộ chuyển động của đồng hồ 5 năm một lần với dịch vụ sửa chữa bảo hành của Longines để giữ chúng hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Nếu đồng hồ ngưng sử dụng trong nhiều tháng, bạn nên để nó chạy trong vài ngày trước khi điều chỉnh lại độ chính xác ban đầu.
 
4.TẠI SAO NÊN THAY DÂY KIM LOẠI MÀ KHÔNG SỬA CHỮA?
Theo kinh nghiệm, khi dây đeo kim loại bị gẫy ở một chỗ, nó sẽ sớm gẫy tiếp ở những chỗ khác về sau này. Chúng tôi chọn việc thay thế bằng dây mới đúng theo tiêu chuẩn chất lượng của Longines.
Bạn nên kết hợp thay khóa dây với dịch vụ Bảo dưỡng để vỏ và dây đều được bóng sáng đồng bộ và lấy lại vẻ đẹp.
Để đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất của dây kim loại, chúng ta nên làm sạch nó 2 tháng một lần bằng bộ bảo dưỡng. Mỗi lần bạn làm sạch nó, đảm bảo rằng nút chỉnh đã được ấn vào trước đó.
 
5.TẠI SAO ĐỒNG HỒ CƠ KHÔNG CHÍNH XÁC NHƯ ĐỒNG HỒ PIN?
Những chiếc đồng hồ cơ hoạt động theo nguyên tắc của hệ thống dây gió.
  • Nếu đồng hồ của bạn là đồng hồ lên dây bằng tay, bạn phải vặn nút để lên dây cho dây gió quay.
  • Nếu đồng hồ bạn có bộ chuyển động cơ học tự động, hệ thống lên dây tự động dao động dựa vào sự chuyển động của cánh tay bạn và làm quay dây gió. Nếu bạn ít hoạt động hoặc ít đeo đồng hồ thường xuyên, có thể thời gian đeo đồng hồ không đủ tiếp xúc để hoạt động chính xác. Bạn nên quay và vặn nút lên dây vài lần. Dù là đồng hồ tự động hay cơ, chúng có thể bị chậm lại hoặc nhanh hơn tùy vào việc sử dụng. Những thay đổi trong hoạt động có thể xảy ra do đồng hồ ở vị trí tĩnh.  Nếu đồng hồ chạy nhanh hoặc chậm thường xuyên, các thợ đồng hồ Longines có thể chỉnh lại hoạt động của nó.
  • Đối với đồng hồ pin, chúng thuộc về thế giới điện tử. Chúng không có quả lắc; bộ phận tính giờ là tinh thể thạch anh. Dù vị trí đồng hồ ở đâu, độ chính xác đều giống nhau. Nguồn năng lượng của chúng là pin.
 
 
 
 
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger