So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân
Ngày đăng : 17:23:16 03-06-2019
Khởi đầu từ năm 2004, chuỗi cửa hàng đồng hồ cao cấp Watch Gallery được xây dựng với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín, an toàn và chất lượng.

Đến nay, hệ thống cửa hàng Watch Gallery đã có mặt khắp các trung tâm thương mại sầm uất ở nhiều thành phố lớn của cả nước như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Watch Gallery tự hào khi có hai Longines Boutiques đặt tại Tp.Hồ Chí Minh & Hà Nội với Trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ chính hãng tiêu chuẩn quốc tế. Chuyên nghiệp và đẳng cấp, đó là những gì có thể thấy được ở hệ thống cửa hàng cao cấp của Watch Gallery. Các Boutique & Flagship Store được bài trí bắt mắt, sang trọng và chuyên nghiệp sẽ là địa điểm lý tưởng của các tín đồ đồng hồ đeo tay. Ngoài ra trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ chính hãng đặt tại Boutique của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Quốc Tế với đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp ở Thụy Sỹ, đem lại dịch vụ bảo hành tốt nhất cho mỗi chiếc đồng hồ của quý khách.

Với mẫu mã, phong cách đa dạng đi kèm với chất lượng cao cấp và các mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chắc chắn Watch Galllery sẽ mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn khi muốn sỡ hữu một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiếp đón thân thiện, tư vấn tận tình, giúp quý khách tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nhất cho bản thân và những người mình yêu mến.

 
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger