So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

LONGINES - Master Collection - L2.628.4.97.6

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này ( 0)
69.000.000 đ
  • Doanh nghiệp
    Watch Gallery Lotte
  • Địa chỉ:
    54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội,
  • Điện thoại:
    (024) 3333 2163
  • Gmail:
    support@watchgalleryvn.com
  • Doanh nghiệp
    Longines Pop-up
  • Địa chỉ:
    Lotte Mall West Lake - 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội,
  • Điện thoại:
    0947051668
  • Gmail:
    support@watchgalleryvn.com
  • Doanh nghiệp
    Longines Boutique & Service Centre
  • Địa chỉ:
    15 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé,
  • Điện thoại:
    (84-28) 38244213
  • Gmail:
    support@watchgalleryvn.com
  • Doanh nghiệp
    Watch Gallery Vincom Center
  • Địa chỉ:
    Tầng M, M-27+28 TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM,
  • Điện thoại:
    02822115823
  • Gmail:
    support@watchgalleryvn.com
1. Khách hàng tiến hành đặt hàng bằng cách liên hệ các số hotline của WATCH GALLERY, sau đó đến trực tiếp địa chỉ showroom ở 15 Hồ Huấn Nghiệp, P. Bến Nghé, Q.1 nhận trực tiếp đồng hồ cùng sổ thẻ bảo hành.
Hồ Chí Minh: (028) 38244050 - 38244213 - 3822103901- 38244047
Hà Nội: (024) 33332163
2. Khách hàng lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tiếp tại website www.watchgalleryvn.com


 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

 
  WATER
RESISTANT
3 ATM
3 BAR
30 M
 

5 ATM
5 BAR
50 M
 

10 ATM
10 BAR
100 M
 

20 ATM
20 BAR
200 M
 

30 + ATM
30 + BAR
300 + M
 RỬA TAY
 ĐI MƯA
 ĐI TẮM X
 ĐI BƠI X X
LẶN BIỂN X X X
LẶN BIỂN VỚI DƯỠNG KHÍ X X X X
                                                                                                                               
3 ATM: có thể đeo khi rửa tay, đi mưa nhỏ.
5 ATM: có thể đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, tắm bồn, tắm vòi sen.
10 ATM: có thể đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, tắm bồn, tắm vòi sen và bơi lội.
20 ATM: có thể đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, tắm bồn, tắm vòi sen, bơi lội, lặn biển không có bình dưỡng khí. 30 ATM: có thể đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, tắm bồn, tắm vòi sen, bơi lội, lặn biển có bình dưỡng.
Trên 30 ATM: có thể đeo và sử dụng nước thoải mái, lặn biển có bình dưỡng khí đến độ sâu quy định trên từng mẫu mã.
 
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐỒNG HỒ ĐEO TAY
  1. ĐỒNG HỒ DÂY DA:
Dụng cụ cần chuẩn bị:
  • Dung dịch nước rửa tay hoặc bột Baking Soda.
  • Tăm bông, vải mềm hay bàn chải mềm.
  • Dầu olive “NGUYÊN CHẤT”
 
Bước 1: Tháo dây ra khỏi đồng hồ.
Để tránh nước tiếp xúc và làm hư bộ máy của những dòng đồng hồ chịu nước không cao. Đồng thời, để bạn có thể thuận tiện vệ sinh từng ngóc ngách không còn mùi hôi.
 
Bước 2: Vệ sinh, khử trùng dây da.
  • Pha thật loãng dung dịch nước rửa tay (dung dịch nước rửa tay không để nổi quá nhiều bọt) hoặc sử dụng bột Baking soda pha loãng.
  • Nhúng vải mềm vào dung dịch và vắt thật ráo, lau chùi nhẹ nhàng lên toàn bộ bề mặt dây da. 
  • Sử dụng thêm tăm bông hay bàn chải mềm kỳ cọ vào các khe kẽ nếu dây da của bạn không phải là da lộn (da bò, da cừu, da dê,..).
 
Bước 3: Làm bóng dây da
 
Bạn có thể sử dụng nhiên liệu dầu olive nguyên chất để đánh bóng sản phẩm. Dầu Olive không những giúp dây da sáng bóng, mềm mượt mà còn không gây dị ứng cho da người.
Cách đánh bóng cũng giống như cách vệ sinh, chuẩn bị khăn mềm, chấm một chút tinh dầu và chỉ cần lau mặt trên để đánh bóng, không cần đánh bóng mặt dưới.
Bước 4: Để khô dây da.
Dùng khăn khô và mềm khác lau khô thật kỹ dây da. Nếu còn độ ẩm trên dây sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
Lưu ý: Không được đem phơi nắng trực tiếp dưới ánh mặt trời, để khô dây da ở nơi khô ráo, thoáng mát đến khi khô ráo hoàn toàn là được.
 
*** Với trường hợp dây da có mùi bạn có thể mua những gói hút ẩm về lót vào hộp (loại có nắp đậy kín) rồi sau đó đặt đồng hồ (đã lau chùi sạch sẽ) lên và phủ thêm một lớp gói hút ẩm nữa bên trên. Xong đậy kín hộp lại chờ 2-5 ngày (tùy theo tình trạng hôi ít hay nhiều) hãy lấy đồng hồ ra thì nó sẽ hết mùi hôi.
  1. ĐỒNG HỒ DÂY KIM LOẠI:
 
1 ĐÁNH BÓNG:
Cách 1: Đánh bóng dây kim loại bằng cồn
Bạn nên sử dụng chất tẩy nhẹ như cồn và khăn mềm để lau dây kim loại nhằm giúp lấy lại độ bóng sau 1 thời gian sử dụng.
Cách khoảng 2-3 tháng bạn nên vệ sinh dây đồng hồ 1 lần. Với cách làm cực kì đơn giản này sẽ giúp cho dây đồng hồ kim loại giữ được độ bóng lâu hơn.
 
Cách 2: Sử dụng kem đánh răng
Đây là cách mà rất nhiều người sử dụng để đánh bóng đồng hồ dây kim loại. Bạn chỉ cần dùng kem đánh răng với bàn chải đánh răng, một miếng vải mềm cũng có thể làm giảm các vết trầy xước trên dây đồng hồ kim loại.
Cách 3: Đánh bóng đồng hồ dây kim loại tại trung tâm sửa chữa và bảo hành.
Nếu như với hai cách làm trên nhưng bề mặt ngoài của dây đồng hồ kim loại vẫn không cải thiện được thì bạn nên mang chiếc đồng hồ của mình đến trung tâm bảo hành tại Số 15 Hồ Huấn Nghiệp ,Phường Bến Nghé, Quận 1 để được chăm sóc tốt hơn.
2. LÀM SẠCH DÂY THÉP KHÔNG GỈ:
·     VỚI GIẤM
Dùng cách loại giấm ăn như giấm gạo, giấm táo, giấm trắng nhưng tốt nhất là giấm táo vì nó có hiệu quả nhất. (Ngoại trừ tẩy gỉ sét)
--  Làm sạch dây: tháo dây đồng hồ bằng kim loại, thép không gỉ ra ngâm trong giấm táo một đêm, các loại dấm khác là một ngày. Sau đó rửa sơ bằng nước sạch và dùng khăn (đừng dùng khăn lông, khăn mềm), bàn chải mềm làm sạch lại. Phải cẩn thận, tốt nhất là dùng khăn hay bàn chải mềm để tránh làm trầy.
--  Làm sạch vỏ: hãy kiên nhẫn nhỏ giọt dung dịch giấm lên chỗ có gỉ gét, dùng khăn, bàn chải thấm dung dịch giấm và cạo, nhẹ nhàng và lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi lớp gỉ tróc ra.
 
Lưu ý : Tuyệt đối không được tháo máy đồng hồ hoặc cho cả mặt số vào ngâm trong dung dịch giấm (nếu làm vậy bạn sẽ không được bảo hành nếu xảy ra hư hỏng hoặc có thể bạn sẽ làm gỉ sét bộ máy bên trong).


·      VỚI BAKING SODA
Baking Soda hay còn gọi là bột nở có tên hóa học là Natri BiCarbonat có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch đồng hồ gỉ sét, đánh bay gỉ dễ dàng mà ít gây ra tác hại, trầy xước như hai cách dùng giấm Baking Soda rất phổ.
-- Hãy trộn baking soda với nước thành một hỗn hợp đặc quánh hơn kem đánh răng một chút. Bạn chỉ việc dùng bàn chải quết hỗn hợp này và chải lên các vết gỉ. Chúng sẽ sạch khá nhanh. Sau khi sạch gỉ hãy rửa lại đồng hồ với nước hoặc lau sạch.



LÀM SẠCH GỈ SÉT ĐỒNG HỒ THÉP KHÔNG GỈ
Ngoại trừ các vết bám ố bẩn thì những chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ vẫn có khả năng bị gỉ từ nhẹ đến nặng nếu bạn sử dụng sai như để chúng tiếp xúc với hóa chất ăn mòn mạnh, trầy xước lặp đi lặp lại trong môi trường có chất ăn mòn nhưng không lau sạch (hiếm khi gặp).
Ngoài ra, thép không gỉ có nhiều tỷ lệ pha trộn khác nhau nên tùy theo phân khúc sản phẩm mà các đơn vị sẽ sử dụng thép không gỉ tương ứng. Do đó, những mẫu đồng hồ thép không giá rẻ cũng sẽ dễ dẫn đến gỉ sét hơn bình thường.
--  Để làm sạch các vết bẩn thường trên bề mặt thép không gỉ, chúng ta có thể dùng nước rửa chén hoặc lau kính. Để làm sạch các vết gỉ sét của đồng hồ thép không gỉ, bạn có thể áp dụng giấm, chanh, baking soda với cách làm tương tự như làm sạch gỉ sét đồng hồ sắt xi. Nhớ là không được ngâm mặt đồng hồ trong dung dịch, hỗn hợp nào hết nhé!
 
NHỮNG LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG


b. Không khử mùi bằng việc phơi nắng
Việc mang chiếc đồng hồ dây da của bạn ra phơi nắng là một phương pháp vô cùng nguy hiểm. Nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho dây da dễ giãn nở, cong vênh và cứng lại. Thậm chí có thể gây nứt da, gãy da đồng hồ.
c. Không để đồng hồ tiếp xúc với hóa chất
Các bạn cũng không nên dùng các hóa chất được khuyến cáo không dùng với da để bôi lên khử mùi hôi đồng hồ dây da nói chung và đồng hồ dây da nói riêng vì việc này có thể làm dây bị ẩm mốc.
Đặc biệt, dây da đồng hồ chính hãng có cấu trúc đặc biệt cho nên có khả năng thẩm thấu cao. Do đó, không nên để dây đeo tiếp xúc với dung môi, dầu thơm và các loại mỹ phẩm, nước hoa, rượu, cồn.
Trên đây là hướng dẫn về cách sử dụng cũng như những lưu ý cụ thể khi người dùng vệ sinh đồng hồ tại nhà. Tin rằng, đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp người dùng hiểu hơn về cách sử dụng cũng như góp phần hỗ trợ nâng cao tuổi thọ và chất lượng chiếc đồng hồ mà bạn đang sở hữu.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ TOÀN CẦU
Tất cả các đồng hồ khi được bán ra đều có kèm 1 thẻ hoặc sổ bảo hành đồng hồ toàn cầu. Thẻ này có giá trị trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (2 năm). Mỗi thẻ hoặc sổ này có giá trị trên toàn thế giới nghĩa là khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kỳ trung tâm nào theo hệ thống phân phối của Hãng đểu được bảo hành và sửa chữa chu đáo. Mỗi thẻ hoặc sổ chỉ được phát hành với một chiếc đồng hồ duy nhất được bán ra. Đồng thời, thẻ này không phát lại với bất kỳ hình thức nào. 
 
  Bảo hành đồng hồ theo quy định của hãng
1.Quý khách mua đồng hồ chính hãng (Longines, Hamilton, Corum, Gucci, Edox, Claude Bernard, Michel Herbelin, Elle,…) sẽ được bảo hành bộ máy trong vòng 24 tháng trên toàn thế giới. Bảo hành này có hiệu lực kể từ ngày mua hàng.
2.Tất cả đồng hồ chính hãng (Longines, Hamilton, Corum, Gucci, Edox, Claude Bernard, Michel Herblin, Elle,…) mua trong lãnh thổ Việt Nam, được bảo hành pin trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
3. Bảo hành đồng hồ toàn cầu chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ hoặc Sổ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng… Thẻ hoặc Sổ bảo hành toàn cầu phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng đồng hồ.
4.Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
5.Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  Không bảo hành trong các trường hợp 
1. Va đập, rớt, trầy xước, làm móp méo, bể, nứt, biến dạng vỏ, mặt kiếng, dây da, hư hỏng do các loại hoá chất lỏng khác
2.Sử dụng không hợp lý theo hướng dẫn sử dụng của hãng dẫn đến hỏng hóc, bể, gãy, móp méo… 
3.Các bộ phận, linh kiện đã được thay / sửa chửa tại các cửa hàng không trực thuộc hệ thống hoặc các đơn vị không được uỷ quyền chính thức
 
 
 VỀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH 
Watch Gallery tự hào khi có hai Longines Boutiques đặt tại TP.Hồ Chí Minh & Hà Nội với Trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ chính hãng tiêu chuẩn quốc tế và một Gucci Flagship Store tại Hotel Continental Saigon. Chuyên nghiệp và đẳng cấp, đó là những gì có thể thấy được ở Trung tâm Bảo hành của Watch Gallery.
Tất cả đồng hồ chính hãng (Longines, Hamilton, Corum, Gucci, Edox, Claude Bernard, Michel Herblin, Elle,…) mua trong lãnh thổ Việt Nam đều được bảo hành  tại Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ chính hãng đặt tại Boutique đạt tiêu chuẩn Quốc Tế của chúng tôi – nơi đem lại dịch vụ bảo hành tốt nhất cho mỗi chiếc đồng hồ của quý khách. Những chiếc đồng hồ khi đến với Watch Gallery, sẽ được phục hồi nhờ sự tỉ mỉ, trân trọng, kỹ năng sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp từ đội ngũ các thợ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo từ Thụy Sỹ, mang đến sự tin cậy cho quý khách. Hãy đến với Trung tâm Bảo hành và Sửa chữa chuẩn Quốc Tế của chúng tôi tại:
TP Hồ Chí Minh
Tầng trệt Khách Sạn Grand Hotel, số 15 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Tel: (028) 2210 4114
-----------------------------------------------------------------------------
Hà Nội
Tầng trệt Toà Nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (024) 3946 0112
THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ  BẢO MẬT

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ BẢO MẬT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TRẢ TRƯỚC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TRẢ TRƯỚC

BẢO HÀNH CHUẨN QUỐC TẾ 2 NĂM

BẢO HÀNH CHUẨN QUỐC TẾ 2 NĂM

CAM KẾT  100% HÀNG CHÍNH HÃNG

CAM KẾT 100% HÀNG CHÍNH HÃNG

LONGINES - Master Collection - L2.628.4.97.6

Thông tin chi tiết

Mã số L2.628.4.97.6
Thương hiệu Longines
Xuất xứ Thụy Sĩ
Bộ chuyển động Automatic
Vỏ đồng hồ Thép Không Gỉ
Kính Sapphire
Kích thước mặt số 38.5mm
Loại dây Dây Thép Không Gỉ
Chống nước 3 ATM
Giới tính Nam
Bảo hành 2 Năm Quốc Tế
Sản phẩm liên quan