So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

Săm soi thương hiệu đồng hồ Lee Min Ho diện trong ‘’Quân vương bất diệt’’, có gì mà ‘’hot’’ đến thế?

Ngày đăng : 10:14:22 02-03-2018
Vừa qua, chiếc đồng hồ xuất hiện cùng Lee Min Ho trong bộ phim ‘’Quân vương bất diệt’’ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây được tiết lộ là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Longines. Longines từ lâu đã được xếp vào một trong số những hãng đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp bậc nhất. Và điều đó tiếp tục được khẳng định qua bộ sưu tập Longines Master Collection. Nó đã từng được mệnh danh là “Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ”
Được biết, để tạo nên được sự hoàn hảo cho từng sản phẩm, Longines đã phải huy động toàn bộ những người thợ giỏi nhất để tham gia vào tất cả các công đoạn. Và sự đầu tư đó đương nhiên không hề đổ sông đổ bể, mà ngược lại nó đem tới một thành quả vô cùng ngọt ngào cho Longines. Những mẫu đồng hồ với chất lượng tốt và diện mạo đẹp đã làm khối lượng khách hàng của thương hiệu này không ngừng tăng lên. 

Master Collection bao gồm hai dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ, với các chức năng vô cùng cao cấp như chu kỳ Trăng Moon Phase, chức năng Hồi ngược thời gian (Retrograde Displays), hiển thị hai múi giờ Thế giới GMT, chức năng đo giờ Chronograph và Lịch Vạn Niên,… 

 

Ra mắt thị trường vào năm 2005, Master Collection ngay lập tức gây hoài niệm về những chức năng đồng hồ tự động đã giúp cho Longines giành được những thành tích vang dội. Nó cũng một lần nữa khẳng định về kỹ thuật chế tác tuyệt hảo mà thương hiệu này đã sở hữu suốt gần 2 thế kỷ. Đã có rất nhiều bài báo phân tích của các chuyên gia để cho thấy tính ưu việt của Master Collection, nhưng có thể tổng kết lại ở những điểm sau:

  • Bộ sưu tập sở hữu bộ máy cơ tự động cao cấp độc quyền của thương hiệu Longines;
  • Đa chức năng, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm với các chức năng cao cấp như Chu kỳ Trăng Moon Phase, Hiển thị Ngược dòng, hiển thị hai múi giờ Thế giới, chức năng đo giờ Chronograph và Lịch Vạn Niên,…
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Với những lợi thế như vậy, các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Master Collection nghiễm nhiên mang trong mình sức cạnh tranh lớn. Và thực tế đã chứng minh rằng trong suốt thời gian 15 năm từ năm 2005 cho tới nay, những cỗ máy của Longines vẫn là điều khiến nhiều người ao ước có được. Nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ của Longines Master Collection, thì những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu sau rất có thể sẽ đem về cho bạn một lựa chọn đúng đắn.

Xã hội ngày càng phát triển, ngoài công dụng để xem giờ, đồng hồ ngày nay dường như trở thành 1 phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá thành cùng câu chuyện thương hiệu lâu đời, Longines là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích dòng đồng hồ cao cấp này.
 

Tags:
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger