So sánh sản phẩm
Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Lâm Trân

Không chỉ ‘’đốn tim’’ fan hâm mộ bằng vẻ ngoài lịch lãm, Lee Min Ho còn gây chú ý bởi chiếc đồng hồ phụ kiện siêu ‘’xịn xò’’ trong ‘’Quân Vương bất diệt ’’

Ngày đăng : 10:26:42 02-03-2018
Bộ phim ‘’Quân vương bất diệt’’ thời gian vừa qua nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, là chủ đề bàn tán của giới trẻ và hội ‘’mọt phim’’ . Bộ phim cuốn hút bởi dàn diễn viên có ngoại hình bắt mắt, tình huống thú vị và phong cách thời trang ‘’đẹp miễn bàn’’. Chính vì thế, các bộ trang phục, quần áo, phụ kiện được khán giả bóc giá, bóc thương hiệu từng cái một. Đảm nhiệm vai Hoàng đế, Lee Min Ho có phong cách vương giả với đồ hàng hiệu từ đầu đến chân.


Trong tập đầu tiên, khán giả được nhìn thoáng qua chiếc đồng hồ hàng ngày của Hoàng đế Lee Gon, những người đam mê đồng hồ sẽ nhanh chóng ghi nhận đó là một chiếc đồng hồ xa xỉ. Nhưng việc này khiến chúng ta tự hỏi : nó đến từ thương hiệu nào? 


Đến tập 2, Lee Min Ho cũng giải thích cách chiếc đồng hồ được chế tạo đặc biệt để vinh danh chiến thắng đầu tiên của chú ngựa Maximus. ‘’Chiếc đồng hồ độc nhất’’ này cuối cùng đã được tiết lộ là L26734783 từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines. Đồng hồ đến từ Master Collection của thương hiệu, được ra mắt vào năm 2005 để tôn vinh ‘’sự thanh lịch cổ điển và chất lượng tuyệt vời’’ mà đồng hồ Longines được biết đến. Tất cả các đồng hồ dưới dòng này được trang bị các phong trào tự lên dây cót.
 
Kể từ khi bộ phim lên sóng, chiếc đồng hồ được anh chàng khoe là ‘’độc nhất thế giới’’ trong phim được nhiều tín đồ thời trang săn đón, săm soi, khiến nhiều biên tập viên thời trang trên thế giới quan tâm.
Tags:
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger